Translate this page: English French German Spanish Vietnam

Ngày thứ hai của cuộc vân động đã tập trung vào Lập Pháp Hoa Kỳ với hoảng 500 người Việt đến từ 40 tiểu bang rải ra ở khắp Hạ Viện và Thượng Viện Hoa Kỳ. Phái đoàn đã tiếp xúc trên 100 văn phòng Thượng Nghị Sĩ và Dân Biểu, hoặc gặp đích thân vị dân cử hoặc nói chuyện với nhân viên của họ, để vận động họ: Yêu cầu Hành Pháp Hoa Kỳ đòi hỏi Việt Nam trả tự do cho mọi tù nhân chính trị, tôn giáo và lương tâm.... Ủng hộ Dự Luật Nhân Quyền Cho Việt Nam
và Dự Luật Chế Tài Vi Phạm Nhân Quyền Việt Nam.


Posted on 08 Mar 2012
Người xưa nói nhân văn phát triển văn minh lên đỉnh cao, xem xét nhân văn để hòa đồng cùng thiên hạ (Văn minh dĩ chỉ, nhân văn giả, quan hồ nhân văn, dĩ hóa thành thiên hạ). Nhưng xã hội Việt Nam ngày nay thì làm ngược lại. Đạo đức và tôn giáo là thần dược chữa trị mọi tệ đoan đất nước, phát huy con người và phát triển quốc gia. Thế nhưng giới lãnh đạo lại xem tôn giáo là thuốc phiện, nếu có “nâng đỡ” tôn giáo thì mục tiêu cốt biến tôn giáo thành mê tín dị đoan để phục vụ chế độ. http://www.freevietnews.com/audio/20120119_HtThichChanhLac.m3u
Posted on 23 Jan 2012
Dù cách xa mấy mươi nghìn dặm, nhưng tiếng vọng từ 11 tuần lễ biểu tình, khởi đi từ Saigon ngày 5.6 cho tới 21.8 tại Hà Nội, vẫn vang dội đến Văn phòng II Viện Hóa Đạo tiếng hô thét, nói lên quyết tâm hộ quốc trước cơn nguy biến của học sinh, sinh viên, thanh niên, nhân sĩ, đồng bào trong nước : Đả đảo Trung quốc xâm lược / Hoàng Sa Việt Nam / Trường Sa Việt Nam / Cắt ngay Lưỡi bò thò ra Biển Đông / Bảo vệ Tổ quốc Việt Nam / Bảo vệ Biển Đảo Việt Nam / Bảo vệ Người yêu nước !

Posted on 06 Sep 2011
Kính mời quý vị theo dõi một số AUDIO diễn tiến cuộc Hội Ngộ Dân Chúa được tổ chức vào ngày Thứ Bảy ngày 4/6/2011, thu âm được từ phòng sinh hoạt của nguyệt san Diễn Đàn Giáo Dân được chuyển lên các phòng PALTALK -- với các bài thuyết trình và thảo luận về hiện tình Quê Hương và Giáo Hội Công giáo, vai trò truyền thông, và dự kiến sẽ thành lập Phong trào Công Lý và Hòa Bình để yểm trợ Việt Nam, trong tình hình sôi bỏng hiện thời.



Posted on 06 Jun 2011
Kính mời quý vị theo dõi loạt Truyền Hình từ Hoa Kỳ
(1) Giờ Giải Ảo  của Người Việt TV (Hoa Kỳ)
do Đinh Quang Anh Thái phụ trách phỏng vấn
Tiến sĩ Nguyễn Xuân Nghĩa, chuyên gia Kinh Tế/Văn Hóa
http://freevietnews.com/video/giogiaiao.php
(2) Bên Kia Màn Khói của Saigon TV (Hoa Kỳ)
do Bích Trâm phụ trách, phỏng vấn và trò chuyện
với Tiến sĩ Nguyễn Xuân Nghĩa về các đề tài thời sự
thế giới liên quan tới kinh tế, tài chánh, chính trị, văn hóa
http://freevietnews.com/video/benkiamankhoi.php
Posted on 17 Aug 2015
Những hình ảnh đau thương của Tết Mậu Thân 1968 vẫn chưa phai mờ trong ký ức người Việt Nam, nhiều gia đình Việt Nam trong nước và ở hải ngoại vẫn còn hằng năm cúng giổ ngày Tết để tưởng nhớ những nạn nhơn ngày Tết đau buồn ấy. Cái vui đón năm mới lẫn lộn với cái ngậm ngùi tủi hờn thương nhớ. 2016, đã 40 năm rồi, Đảng Cộng Sản cầm quyền toàn cỏi Việt Nam ! 40  năm, đủ rồi !
Posted on 11 Feb 2016
Nhưng chúng ta không thể chỉ ước vọng. Muốn có đổi thay, chúng ta phải hành động. Muốn có dân chủ thì người dân phải chủ động để thay đổi cán cân thế và lực giữa mình và chính quyền. Muốn thay đổi cán cân ấy thì người dân phải tập hợp lại thành những tổ chức ngày càng chặt chẽ về quy củ và càng lớn rộng về quy mô, độc lập với chính quyền để rồi sẽ có ngày kiểm soát chính quyền.


Posted on 09 Feb 2016
...MORE COLLECTIONS

  • Thỉnh Nguyện Thư vận động Chính Quyền & Quốc Hội Mỹ
  • Giáo Hội Phật Giáo VN Thống Nhất: Đạo đức &Tôn giáo!
  • Văn Phòng II Viện Hóa Đạo: Hiểm họa mất nước!
  • Hội Ngộ Dân Chúa 2011
  • TS Nguyễn Xuân Nghĩa: Giờ Giải Ảo + Bên Kia Màn Khói
  • Ts Phan Văn Song: Tinh thần Đại Việt giữ nước và cứu nước
  • Ts Nguyễn Đình Thắng: Muốn thay đổi, phải hành động!


    Các Đài Phát Thanh Việt Ngữ
    hướng về Việt Nam:

    » VOA
    » BBC phát thanh từ Luân Đôn
    » RFI (Radio France Internationale)
    » RFA - Radio Free Asia
    » VERITAS - Chân Lý Á Châu
    » Đài Phật Giáo Việt Nam

    Các đài phát thanh từ Hoa Kỳ:

    » Radio Bolsa
    » Saigon Radio Hải Ngoại


    « FreeVietNews.com

  •  



      
      Services | © 2008 - 2024
    (1)