Translate this page: English French German Spanish Vietnam
Chưa bao giờ chúng tôi mất niềm lạc quan và hy vọng, ngay cả trong những thập niên đen tối nhất và nhiều khó khăn thử thách nhất khi mà các Linh Mục Tu Sĩ của chúng tôi của Tu Viện chúng tôi bị trục xuất, bị bắt bớ, bỏ tù!... Và chúng tôi vẫn tiếp tục sống như thế, và vẫn tiếp tục làm chứng cho Công Lý và Sự Thật như Chúa mời gọi chúng tôi...   Ðể nghe       Ðể download

Posted on 01 Jan 2010
CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2010
Thưởng thức các món ăn quốc hồn quốc túy Việt Nam
Posted on 30 Dec 2009
Merry Christmas &
HAPPY NEW YEAR 2011

Kính chúc quý vị quý bạn một năm mới đầy ơn phước, vui khoẻ bình an, tài lộc dồi dào để tiếp tục làm việc nghĩa, nhất là thương yêu yểm trợ đồng bào quốc nội đang đề kháng mãnh liệt, anh dũng đấu tranh cứu nước ra khỏi hiểm họa Việt Cộng và giặc Tàu xâm lăng Việt Nam!

Noel
Posted on 25 Dec 2009
Ăn thực phẩm của Trung Cộng mà đầy chất độc, thì sẽ sản xuất ra những đứa hài nhi mà không còn chất xám nữa! Nghĩa là u mê ám chướng, rồi còn kỳ hình dị dạng quái thai nữa!..Tiêu thụ hàng hóa do Trung Cộng sản xuất, thì không những chúng ta sẽ mất nước nay mai, và còn bị DIỆT CHỦNG nữa!....Qua vụ cách mạng văn hóa của mao trạch Đông, dân của họ mà HỌ GIẾT 70 TRIỆU NGƯỜI!
(quý vị bấm nghe audio)

http://audio.freevietnews.com/20091212ht_thichchanhlac.m3u

http://phusaonline.free.fr/images/ThichChanhLac.jpg


Posted on 21 Dec 2009
Kính chuyển đến quý vị quý bạn các audio thu âm
từ phòng Paltalk
yểm trợ Khối 8406 ở Việt Nam
----->    Search "8406" phòng Vietnamese

Giờ thường lệ 7:00 -- 9:00pm mỗi tối Chủ Nhật California

(Sáng Thứ Hai 9:00--11:00am Việt Nam)

 


Posted on 11 Dec 2009

Nơi đây hương khói ngàn thu
Thuyền nhân tạm nghỉ trong mồ trùng dương
Buồm cao ghi dấu can trường
Trống thiêng gọi kẻ bốn phương tìm về
Đó là bài thơ tiếng Nôm ghi trên Đài Tưởng Niệm Thuyền Nhân được xây ở đảo Bidong thuộc Malaysia. Người Mã Lai và thuyền nhân Việt Nam gọi đảo này là Pulau Bidong; Pulau là đảo, Bidong là tên của hòn đảo ấy.

 
Posted on 10 Dec 2009
Đây là thánh lễ chính thức đầu tiên của năm thánh 2010, thánh lễ mà chúng ta cử hành trước anh linh các thánh tử đạo Việt nam đang hiện diện tại đây. Thư công bố năm thánh của Hội Đồng Giám Mục Việt Nam đã viết: « Các Thánh Tử Đạo đã nhiệt tâm làm chứng cho đức tin đến độ dám hi sinh cả mạng sống. Máu các ngài đổ ra đã tưới thắm mảnh đất quê hương, trở nên hạt giống làm nẩy sinh nhiều cộng đoàn tín hữu trên đất nước Việt Nam »

Năm Thánh 2010
Posted on 25 Nov 2009
Linh mục Nguyễn Văn Lý có 2 tư cách, một tư cách là một linh mục, và tư cách thứ hai là một công dân. Đối với một linh mục, thì lưu tâm của một người tu hành trước sự đau khổ của đồng bào mình, của những người đồng hương mình, thì không thể nào chấp nhận được trước thái độ vô cùng dã man tàn bạo độc tài độc đảng của đảng cộng sản được.... Một con người công chính, dám nói lên sự thật, dám hy sinh cho bản thân mình, chấp nhận tù tội, chấp nhận bị ngược đãi dưới hình thức này hay hình thức khác để tranh đấu,và ngay cả chấp nhận cái chết có thể đến với ngài bất cứ lúc nào   (quý vị bấm nghe âm thanh)
http://audio.freevietnews.com/20070405nltuong.ram
Posted on 20 Nov 2009

Kính chuyển đến quý vị những bản nhạc
của Việt Nam Cộng Hòa miền nam tự do
(thực hiện qua các băng cassettes xuất bản
ở hải ngoại
-- để chúng ta thư dãn thưởng thức.
Cám ơn quý bạn thực hiện music.hatnang.com
lưu trữ và phổ biến một "kho tàng" nhạc Việt!
Và cảm tạ quý nhạc sĩ nghệ sĩ đã giúp
mang lại hạnh phúc cho mỗi người Việt Nam.
http://music.hatnang.com/audio/by/album

rừng thu

Posted on 20 Nov 2009

Kính gởi quý vị và các bạn 21 AUDIO tâm tình và nhận định chọn lọc từ đồng bào hải ngoại gởi về cho đồng bào quốc nội, về sự kiện Việt Cộng đàn áp bắt bớ và bịt miệng xét xử Linh mục Nguyễn văn Lý và các chiến sĩ tự do thuộc Khối 8406 ở Việt Nam.

Posted on 19 Nov 2009
Nếu không có nạn độc tài độc đảng, nếu toàn dân đoàn kết một lòng trong một chế độ Tự Do, Dân Chủ, không có cảnh người bóc lột người, thì cho dù Trung Cộng có to lớn hơn chục lần như thế, chúng ta cũng chẳng ngán sợ! Dân Việt chúng ta đã MỘT CHỌI MƯỜI từ ngàn năm nay, nhất định sẽ dư sức đánh đuổi bọn xâm lăng chạy nháo nhào ra khỏi đất nước một lần nữa. (quý vị bấm nghe âm thanh) http://audio.freevietnews.com/20091114_chutattien.m3u


Posted on 17 Nov 2009

Việc nhân nghĩa cốt ở yên dân,
Quân điếu phạt chỉ vì khử bạo.
Như nước Việt ta từ trước,
Vốn xưng văn hiến đã lâu,
Sơn hà cương vực đã chia,
Phong tục bắc nam cũng khác.
Từ Ðinh Lê Lý Trần gây nền độc lập,
Cùng Hán Ðường Tống Nguyên
hùng cứ một phương.
Dẫu cường nhược có lúc khác nhau
Song hào kiệt đời nào cũng có.

Vua Quang Trung .

Posted on 15 Nov 2009
Nam Quốc Sơn Hà nam đế cư
Tiệt nhiên định phận tại thiên thư
Như hà nghịch lỗ lai xâm phạm
Nhữ đẳng hành khan thủ bại hư
-- Lý Thường Kiệt


Posted on 15 Nov 2009
Đàn áp về nhân quyền như thế sẽ không được tha thứ. Không nước nào dám làm những việc như vậy. Trường hợp cha Lý trước toà án, VC không áp dụng thủ tục gì của nền dân chủ tự do mà tât cả quyền lợi của Bị Cáo Nhân phải được bảo vệ.....Phá huỷ đình chùa miếu mạo thì phải tạ tội với các đấng thiêng liêng. Cướp của giết người thì phải tạ tội với nhân dân và phải bồi hoàn tiền bạc cho nạn nhân chế độ hà khắc đó.
Posted on 12 Nov 2009
Người Việt có thể sử dụng Luật Biển, các Hiệp Ước Hiệp Định, để đối phó với Trung Quốc về mặt Pháp lý không? Để bảo vệ chủ quyền Tổ Quốc, Việt Nam có lợi thế nào về địa lý, văn hóa, lịch sử, pháp lý? Cụ thể, người Việt chúng ta nên làm gì, để ngăn chận Trung Cộng tiếp tục lấn chiếm lãnh thổ và lãnh hải của Việt Nam ?

Posted on 12 Nov 2009
Điện thoại cầm tay, cũng như camera, kiến thức, và laptop desktop, tất cả những dụng cụ điện tử sẽ là những vũ khí cho chúng ta, để chúng ta cùng chiến đấu. chúng ta cần phải trang bị kiến thức nhiều hơn cho những người đấu tranh của chúng ta, cho những người bạn đồng chí của chúng ta...Những anh em ngoài này có nhiệm vụ là phải giúp làm sao cho anh em trong nước vượt qua bức tường lửa (quý vị bấm nghe âm thanh)
http://vietlinhweb.com/Diendan/index.php?showtopic=6011
http://2.bp.blogspot.com/_7oVxWVK_Rq4/R1bMHyD6DzI/AAAAAAAAABY/Yx0wk9X94uA/S220/Tranvietyen.jpg
Posted on 12 Nov 2009
Đế quốc Trung Quốc đang bành trướng với chủ nghiã xâm lược đó, thì chúng ta thấy nó rất nguy hiểm!... Đảng cộng sản Việt Nam lại tiếp tay, làm tay sai cho đế quốc xâm lược Bắc Kinh!...Những người dân Trung Hoa đến đó định cư, lập nghiệp, và ở lại đó để khai thác bauxite! Họ không cần giấy nhập cảnh hay giấy passport...Chúng ta không thể ngồi yên được!.. Phải có thái độ biết giữ đất nước lãnh thổ, nền văn minh, Tổ Quốc của chúng ta! Thì người khác mới cứu chúng ta được! (bấm nghe âm thanh)
http://audio.freevietnews.com/20091029_phapsugiacduc.m3u

 phản đối Trung Cộng

Posted on 11 Nov 2009
Về Nước, hầu hết những nguồn nước mặt như sông ngòi, ao hồ, thậm chí đến nguồn nước ngầm cũng bị ô nhiễm vì sự phát triển không đồng bộ và không cân bằng với việc bảo vệ môi trường. Kết quả là ngày hôm nay, hàng loạt dòng sông đã biến thàng dòng sông đen, nghĩa là không còn sự sống của thuỷ dộng vật và rong rêu nữa. (quý vị bấm nghe âm thanh)

http://audio.freevietnews.com/20081212ts_maithanhtruyet.m3u



Posted on 07 Nov 2009
Xin quý vị trân trọng vun xới quê hương, không để bất cứ cái gì, bất cứ ai làm hoen ố, ô nhiễm.  Con dân chúng ta phải hết sức thận trọng gìn giữ đất mẹ cho chính chúng ta cũng như cho các thế hệ mai hậu.  Kính xin quý vị thẳng thắn báo cáo, yêu cầu nhà cầm quyền thi hành nhiệm vụ vì dân chúng mà bảo vệ đất nước chống lại bất cứ thế lực nào tác oai, tác quái bất kể hậu quả tai hại cho môi sinh, môi trường. (quý vị bấm nghe âm thanh)
http://audio.freevietnews.com/20090513_minhhien.m3u

Posted on 29 Oct 2009
Báo Tuổi Trẻ ngày 18 tháng 10, 2009 có đưa ra bài viết: "Hội nghề cá VN: Yêu cầu Trung Quốc bồi thường cho ngư dân")... báo của đảng cộng sản Việt Nam lại đưa ra hình ảnh của Nguyễn Tấn Dũng bắt tay thân thiết với Ôn Gia Bảo.....sau khi 200 ngư dân Việt Nam tránh bão tại Trụ Cẩu Hoàng Sa bị tàn hại. Thì ra là "lãnh đạo toàn dân" trốn qua tuốt bên Tàu cộng ! Quả thực là "sống chết mặc bây,  tiền thầy bỏ túi"! (quý vị bấm nghe âm thanh)
http://audio.freevietnews.com/20091029_aotrangcovang.m3u

Posted on 29 Oct 2009
Kính mời quý vị theo dõi loạt Truyền Hình từ Hoa Kỳ
(1) Giờ Giải Ảo  của Người Việt TV (Hoa Kỳ)
do Đinh Quang Anh Thái phụ trách phỏng vấn
Tiến sĩ Nguyễn Xuân Nghĩa, chuyên gia Kinh Tế/Văn Hóa
http://freevietnews.com/video/giogiaiao.php
(2) Bên Kia Màn Khói của Saigon TV (Hoa Kỳ)
do Bích Trâm phụ trách, phỏng vấn và trò chuyện
với Tiến sĩ Nguyễn Xuân Nghĩa về các đề tài thời sự
thế giới liên quan tới kinh tế, tài chánh, chính trị, văn hóa
http://freevietnews.com/video/benkiamankhoi.php
Posted on 17 Aug 2015
Những hình ảnh đau thương của Tết Mậu Thân 1968 vẫn chưa phai mờ trong ký ức người Việt Nam, nhiều gia đình Việt Nam trong nước và ở hải ngoại vẫn còn hằng năm cúng giổ ngày Tết để tưởng nhớ những nạn nhơn ngày Tết đau buồn ấy. Cái vui đón năm mới lẫn lộn với cái ngậm ngùi tủi hờn thương nhớ. 2016, đã 40 năm rồi, Đảng Cộng Sản cầm quyền toàn cỏi Việt Nam ! 40  năm, đủ rồi !
Posted on 11 Feb 2016
Nhưng chúng ta không thể chỉ ước vọng. Muốn có đổi thay, chúng ta phải hành động. Muốn có dân chủ thì người dân phải chủ động để thay đổi cán cân thế và lực giữa mình và chính quyền. Muốn thay đổi cán cân ấy thì người dân phải tập hợp lại thành những tổ chức ngày càng chặt chẽ về quy củ và càng lớn rộng về quy mô, độc lập với chính quyền để rồi sẽ có ngày kiểm soát chính quyền.


Posted on 09 Feb 2016
...MORE COLLECTIONS

  • Lm Nguyễn văn Khải, Phát Ngôn Viên GX Thái Hà, trả lời Radio France International (RFI 12.28.2009)
  • ĂN MỪNG NĂM MỚI 2010 -- Gia Chánh Việt Nam
  • THÁNH CA & NHẠC NOEL Mừng Chúa Giáng Sinh
  • Hòa Thượng Thích Chánh Lạc: Tẩy Chay Hàng Hóa Trung Cộng để Cứu Nước Cứu Dân, Tránh nạn Diệt Chủng!
  • AUDIO PALTALK Phòng "8406": Mỗi Chủ Nhật 7:00pm tối giờ California
  • Buồm cao ghi dấu can trường
  • Audio Đại Lễ Khai Mạc Năm Thánh Giáo Hội Việt Nam (Sở Kiện 11/2009)
  • Gs Nguyễn Lý Tưởng: Tư cách hiên ngang anh hùng của Linh mục Nguyễn Văn Lý (4/5/2007)
  • NHẠC VIỆT NAM CỘNG HÒA-- Các băng đĩa xưa xuất bản trước 1975 ở miền Nam
  • 21 audio về sự kiện Lm Nguyễn Văn Lý bị bắt giam tù và xét xử bịt miệng
  • Chu Tất Tiến: Thư gởi các Bạn Trẻ Việt Nam về Hiểm Họa TQ!
  • BÌNH NGÔ ĐẠI CÁO của nước Đại Việt (thế kỷ 15)
  • Nam Quốc Sơn Hà Nam Đế Cư (Lý Thường Kiệt)
  • Gs Nguyễn văn Canh: VC phải bồi hoàn tiền bạc cho nạn nhân chế độ hà khắc (6/2007)
  • Luật sư Nguyễn Hữu Thống: Vấn đề Hoàng Sa Trường Sa theo Công Pháp Quốc Tế (12/2008)
  • Trần Việt Yên: Hướng dẫn Kỹ Thuật Truyền Tin Điện tử (1/2009)
  • Pháp Sư Giác Đức: Phải bảo vệ Tổ Quốc, Bảo vệ Lãnh Thổ của Chúng ta! (10/2009)
  • Tiến sĩ Mai Thanh Truyết: Suy nghĩ về sự kiện phi nhân bản ở Thái Hà (12/2008)
  • Hành giả Minh Hiền: Mỗi Chúng ta có trách nhiệm về sự Hưng Vong của Dân Tộc (5/2009)
  • Cờ Vàng: Đảng VC chủ trương "sống chết mặc bây, tiền thầy bỏ túi" ! (10/2009)
  • TS Nguyễn Xuân Nghĩa: Giờ Giải Ảo + Bên Kia Màn Khói
  • Ts Phan Văn Song: Tinh thần Đại Việt giữ nước và cứu nước
  • Ts Nguyễn Đình Thắng: Muốn thay đổi, phải hành động!


    Các Đài Phát Thanh Việt Ngữ
    hướng về Việt Nam:

    » VOA
    » BBC phát thanh từ Luân Đôn
    » RFI (Radio France Internationale)
    » RFA - Radio Free Asia
    » VERITAS - Chân Lý Á Châu
    » Đài Phật Giáo Việt Nam

    Các đài phát thanh từ Hoa Kỳ:

    » Radio Bolsa
    » Saigon Radio Hải Ngoại


    « FreeVietNews.com

  •  



      
      Services | © 2008 - 2024
    (1)