Translate this page: English French German Spanish Vietnam
 Trung Cộng sang Việt Nam mà không cần Visa gì cả. Họ cứ qua cái hành lang kinh tế đó, họ vào, họ ở khắp nơi như đang sinh sống ở đất nước Trung Hoa! Có rất nhiều bằng cớ là những người từ Trung Hoa lục địa của Trung Cộng tràn sang Việt Nam như vậy lại được sự bảo vệ của cảnh sát Việt Nam! Trong khi đó, công dân của mình thì không được bảo vệ như công dân Trung Cộng đưa sang!
http://audio.freevietnews.com/20091009_gsnvcanh.m3u


Posted on 27 Oct 2009
Hiện tại, Việt Nam đang trong cơn quốc biến tử sinh. Nội thù cộng sản và giặc ngoại xâm Trung Cộng hiện là hai mối hiểm họa cho sự sống còn của đất nước. Bảo vệ lãnh thổ và chủ quyền dân tộc là trách nhiệm tối thượng của toàn dân Việt nói chung và toàn cư sĩ Phật Giáo nói riêng. Lỗi hẹn với công cuộc đấu tranh chính nghĩa này là mang tội với lịch sử, là phản bội lại lý tưởng Công Bằng, Bác Ái của nhà Phật. http://audio.freevietnews.com/20091015_tshavanhai.m3u

 

Posted on 24 Oct 2009
Hỡi các bạn sinh viên yêu nước
Hãy đứng lên ta không thể lùi bước
Một bạo quyền khiếp nhược bất nhân
Ðể Trung Cộng sát hại ngư dân
Một chính quyền tham ô thối nát
Ðể dân tộc chịu nhiều tan tác
Ta hãy đứng lên đòi quyền dân chủ
Hãy thức tỉnh trong cơn ru ngủ

Sinh Viên Yêu Nước
( New Sept-1-09)

huanluyen
Truyền thống huấn luyện nghĩa binh chống giặc Tàu
 
Posted on 19 Oct 2009
Cả cái xã hội miền Bắc có thể nói là khủng khiếp: người dân mất hết tất cả quyền làm người, đấy là về mặt tinh thần. Trí thức trở thành tôi tớ, nhân dân trở thành quá súc vật!..mùa xuân gieo khiếp kinh, phá tan nát không biết bao nhiêu là gia đình. Bao nhiêu là thảm cảnh xảy ra ở miền bắc ở lúc đó! Đây là sắc lệnh đặt toàn thể nhân dân Việt Nam ra ngoài vòng pháp luật!...Bắt bớ tràn lan. Đến nỗi bộ trưởng bộ công an lúc bấy giờ là Trần Quốc Hoàng cũng tuyên bố rõ rệt rằng: Bắt không tính đến lượng! Hễ bắt vào tù càng nhiều bao nhiêu, thì càng có lợi cho Đảng và Nhà Nước bấy nhiêu!
http://vietlinhweb.com/Diendan/index.php?s=b6958d6dfe6f1d2ecc7870a8ca2d5fea&showtopic=9118


Posted on 11 Oct 2009

Tiếng kêu của Sư Không Lộ làm lạnh cả bầu trời. Lời kêu gọi một tháng biểu tình tại gia của Hòa Thượng Thích Quảng Độ không làm lạnh cả bầu trời, nhưng là lời kêu gọi sấm sét làm rung động cả trong nước lẫn khắp năm châu. Trong bài Thị Tịch, Sư Ngộ Ấn có viết:
Ngọc phần sơn thượng sắc thường nhuận
Liên phát lô trung thấp vị càn.
Ngọc thiêu trên núi còn nguyên sắc
Sen nở trong lò vẫn mãi tươi

Posted on 11 Oct 2009
Nếu mà các bạn muốn cứu nước cứu dân, thì các bạn phải có một thái độ dứt khoát, là PHẢI DỨT ĐIỂM CHẾ ĐỘ NÀY. Càng sớm càng tốt. Đó là tai ách của đất nước. Cái đảng này chính là tai ách của đất nước....Đảng cộng sản chỉ là một giai đoạn. Đảng CS đã gây ra quá nhiều tội ác. Đến một lúc nào đó đảng cộng sản phải trả lời trước lịch sử, trả lời trước dân tộc Việt Nam. Đảng cộng sản Việt Nam bắt buộc phải cáo chung, các bạn! Đó là xu thế của thời đại.
http://audio.freevietnews.com/20091001_nguyendung.m3u

TranBinhTrong
Trần Bình Trọng
: Ta thà làm quỷ
nước Nam, hơn làm vương đất Bắc!
Posted on 10 Oct 2009

40 bản nhạc sinh hoạt này được lấy ra từ các Tuyển Tập Sinh Hoạt Trại Họp Bạn Tây Bắc Hoa Kỳ, cũng như từ các tập nhạc & websites. Trân trọng chuyển đến quý vị quý bạn, nhất là giới thanh thiếu niên rường cột của tương lai nước Việt Nam--- trong tâm tình tha thiết yêu thương Đất Nước Việt Nam, chan chứa từ các thế hệ người Việt muôn nơi và ngàn năm. Trân trọng cảm tạ các nhạc sĩ đã để lại cho chúng ta những nhạc phẩm quý báu vô giá, bất hủ, vượt thời gian.

Dinh Tien Hoang


Posted on 07 Oct 2009

Sinh Hoạt Ca _Collection02
Các bản nhạc sinh hoạt này được lấy ra từ các Tuyển Tập Sinh Hoạt
Trại Họp Bạn Tây Bắc Hoa Kỳ, cũng như từ các tập nhạc & websites. Trân trọng chuyển đến quý vị quý bạn, nhất là giới thanh thiếu niên
rường cột của tương lai nước Việt Nam--- trong tâm tình gởi gấm, chan chứa tình yêu thương Nước Việt của biết bao thế hệ người Việt từ muôn nghìn thời đại. Trân trọng cảm tạ các nhạc sĩ để lại ngàn đời sau những nhạc phẩm quý giá, bất hủ, vượt thời gian.

Posted on 06 Oct 2009
Kính chuyển đến quý vị quý bạn các audio thu âm
từ phòng Paltalk
yểm trợ Khối 8406 ở Việt Nam
----->    Search "8406" phòng Vietnamese

Giờ thường lệ 7:00 -- 9:00pm tối Chủ Nhật California

(Sáng Thứ Hai 9:00--11:00am Việt Nam).


Cảm tạ quý vị cùng tham dự, góp ý, tâm tình chia xẻ về tình hình đất nước. Cám quý vị yểm trợ "phòng Cha Lợi", giúp truyền tin, nối lại các room Paltalk chuyển âm qua Yahoo, và thâu âm lưu trữ.

Posted on 27 Sep 2009
-->
Posted on 01 Jan 1970

Thông tin khẩn vụ công an CSVN đàn áp giáo dân Công Giáo ở giáo xứ Loan Lý, hạt Hải Vân thuộc Tổng Giáo Phận Huế:  http://audio.freevietnews.com/150909loanly2.m3u
do Linh mục Nguyễn Hữu Giải tường trình qua telephone, bản tin này do Dòng Chúa Cứu Thế ở Việt Nam truyền đi.

Giáo xứ Loan Lý


Posted on 18 Sep 2009

Muốn giải quyết vấn đề tận gốc, chỉ có một cách duy nhất là giải thể chế độ cộng sản độc tài, hất cẳng đảng CS ra khỏi ghế quyền lực. Theo kinh nghiệm của Đông Âu thập niên 80-90 của thế kỷ trước, các tôn giáo có thể đóng góp hữu hiệu vào việc này. Bởi lẽ các tôn giáo là một lực lượng tinh thần chính danh, một tổ chức xã hội khá chặt chẽ, có nhân sự và phương tiện, có kỷ luật và tổ chức, có uy tín trước quốc dân và quốc tế, có hàng lãnh đạo đủ điều kiện xả thân.

http://vietlinhweb.com/Diendan/index.php?showtopic=8628


 


   
Posted on 18 Sep 2009
Vì không dám xử Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt và các linh mục Dòng Chúa Cứu Thế, nên nhà cầm quyền đã điên khùng thị oai trên những giáo dân hiền lành, bé nhỏ, bằng những lý sự cùn và những sự kiện đổi trắng thay đen. Họ rất muốn tuyên những bản án nặng nề và bỏ tù đám giáo dân này cho bỏ ghét và để răn đe những người khác. Tuy nhiên, họ không dám làm như vậy vì sợ “bứt dây động rừng”. Nhiều thứ “động” đang rình rập, chờ đợi những quá đà của họ để kéo cho chế độ sụp luôn. Điều này chứng tỏ họ vừa lên gân vừa run, không mạnh như nhiều người tưởng. http://audio.freevietnews.com/20081209_macgiao.m3u
Posted on 18 Sep 2009
Cộng đồng Âu Châu có ra một nghị quyết 1096, hiện giờ các quốc gia cựu Cộng sản ở Âu Châu đang và đã thực hiện những quy định của nghị quyết 1096 đó. Thí dụ như người ta đã và đang truy tố các thủ phạm cộng sản, vì những người đó đã vi phạm những tội ác như giết người cướp của, cướp tài sản của dân làm tài sản riêng của mình. Họ truy tố các thủ phạm và thực hiện những phục hoạt đối với những người mà trước khi cộng sản đã kết án về những tội mà các xã hội văn minh không coi là hình sự, và phục hoạt cả những người bị kết án bất công, bồi thường thiệt hại, phục hồi nhân phẩm cho những người đó.                (bấm vào đây nghe âm thanh)
http://audio.freevietnews.com/20070225gs_nvcanh.ram

 

Posted on 13 Sep 2009

Tiếng gọi Diên Hồng thời nhà Trần của lịch sử Việt Nam đang tái diễn và đang tiếp tục thúc hối 84 triệu đồng bào trong nước kết đoàn cùng 3 triệu con dân Việt ở hải ngoại đồng loạt đứng lên dành lại Đất Nước. Đã đến lúc cộng sản Việt Nam phải cáo chung qua những việc làm sai trái đối với dân tộc là dân hiến đất đai, lãnh hải, và chấp nhận cho ngoại bang phương Bắc  khai thác  tài nguyên của Tổ Quốc.
http://audio.freevietnews.com/20090429_mttruyet.m3u

huanluyen
Huấn luyện nghĩa binh chống giặc Tàu
 

Posted on 11 Sep 2009
Tôi phó dâng các linh mục, các tu sĩ nam nữ, các chủng sinh, các thầy cô giáo, các sinh viên học sinh trong tay Mẹ Maria. Xưa kia Mẹ đã góp phần đào tạo Chúa Giêsu, xin Mẹ trong năm học mới và Năm Linh Mục này đào tạo chúng ta nên giống Chúa Giêsu, nên hình ảnh của Chúa Giêsu, nên cánh tay và trái tim nối dài của Chúa Giêsu, để chúng ta xứng đáng là dụng cụ của Chúa trong việc xây dựng một xã hội tốt đẹp, phục vụ hạnh phúc chân chính của mọi người.
http://vietcatholic.net/pics/ArchbishopNgoQuangKiet.jpg

Posted on 10 Sep 2009

May thay, may thay, nhờ Ơn Chúa, từng ngày, cuộc sống này vẫn có những người không bị câm điếc về Nhân Cách. Vẫn có những người nhạy bén về Tâm Linh. May thay, nhờ Ơn Chúa, vẫn có những con người đang nghe được tiếng Chúa. Vẫn có những con người dám nói tiếng Chúa, NÓI THẲNG NÓI THẬT, dám lên tiếng đòi Công Lý. Dám lên tiếng chống lại bất công.

Bấm vào hàng sau đây để nghe trọn bài giảng: http://audio.freevietnews.com/060909khai.m3u

Posted on 10 Sep 2009
Toàn dân Việt Nam còn chờ đợi gì mà không đồng loạt đứng lên xua đuổi bọn sói lang độc ác chưa từng có trong lịch sử dân tộc từ khi dựng nước tới nay? 55 năm chịu đựng đối với dân miền Bắc và 34 năm với dân miền Nam đã qúa đủ rồi! Lịch sử phải được sang trang càng sớm càng tốt để chúng ta có cơ hội nắm tay nhau xây dựng lại đất nước và đem lại tình yêu thương cho mọi thành phần dân tộc.(bấm nghe âm thanh)
http://audio.freevietnews.com/20090907_macgiao.m3u

Posted on 08 Sep 2009

Sông cuồn cuộn máu chảy cuộn hơn.
              Núi cao, xương chất cao hơn.
              Ðất tuy hẹp, nhưng chí lớn.
              Nước tuy nhỏ, nhưng danh vang.
              Con phục vụ hết tâm hồn,
              Con trung thành hết nhiệt huyết.
              Con bảo vệ bằng xương máu,
              Con xây dựng bằng tim óc.
              Vui niềm vui của đồng bào,
              Buồn nỗi buồn của Dân Tộc.

DHY Nguyễn Văn Thuận

Posted on 07 Sep 2009
Giữa bối cảnh của một quê hương bất công, lầm than và rách nát, quyền sống con người bị tước đoạt, nhân phẩm bị chà đạp, đất nước đang bị đe doạ bởi nạn ngoại xâm, Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất đang trong vòng kiềm tỏa, bản thân tôi và chư tôn Giáo phẩm Hội Đồng Lưỡng Viện trong nước vẫn liên tục bị trấn áp, chư tôn Giáo phẩm và Cư sỹ Phật tử đang phục vụ Giáo hội tại hải ngoại cũng bị tấn công, xuyên tạc, bôi nhọ, tất cả đều chìm ngập trong đêm dài của nạn độc tài toàn trị.

Posted on 01 Sep 2009
Kính mời quý vị theo dõi loạt Truyền Hình từ Hoa Kỳ
(1) Giờ Giải Ảo  của Người Việt TV (Hoa Kỳ)
do Đinh Quang Anh Thái phụ trách phỏng vấn
Tiến sĩ Nguyễn Xuân Nghĩa, chuyên gia Kinh Tế/Văn Hóa
http://freevietnews.com/video/giogiaiao.php
(2) Bên Kia Màn Khói của Saigon TV (Hoa Kỳ)
do Bích Trâm phụ trách, phỏng vấn và trò chuyện
với Tiến sĩ Nguyễn Xuân Nghĩa về các đề tài thời sự
thế giới liên quan tới kinh tế, tài chánh, chính trị, văn hóa
http://freevietnews.com/video/benkiamankhoi.php
Posted on 17 Aug 2015
Những hình ảnh đau thương của Tết Mậu Thân 1968 vẫn chưa phai mờ trong ký ức người Việt Nam, nhiều gia đình Việt Nam trong nước và ở hải ngoại vẫn còn hằng năm cúng giổ ngày Tết để tưởng nhớ những nạn nhơn ngày Tết đau buồn ấy. Cái vui đón năm mới lẫn lộn với cái ngậm ngùi tủi hờn thương nhớ. 2016, đã 40 năm rồi, Đảng Cộng Sản cầm quyền toàn cỏi Việt Nam ! 40  năm, đủ rồi !
Posted on 11 Feb 2016
Nhưng chúng ta không thể chỉ ước vọng. Muốn có đổi thay, chúng ta phải hành động. Muốn có dân chủ thì người dân phải chủ động để thay đổi cán cân thế và lực giữa mình và chính quyền. Muốn thay đổi cán cân ấy thì người dân phải tập hợp lại thành những tổ chức ngày càng chặt chẽ về quy củ và càng lớn rộng về quy mô, độc lập với chính quyền để rồi sẽ có ngày kiểm soát chính quyền.


Posted on 09 Feb 2016
...MORE COLLECTIONS

  • Tiến sĩ Nguyễn văn Canh: Đảng CSVN là thái thú của Trung Cộng đang thực thi đường lối của nhà Hán! (10/2009)
  • Tiến sĩ Hà văn Hải: Cộng sản Việt Nam phải bị giải thể! (10/2009)
  • Sinh Viên Yêu Nước--- audio nhạc Lê Huy Phong
  • Nguyễn Chí Thiện: Hồ Chí Minh và Bộ Chính Trị Đảng VC đáng bị treo cổ vì tội ác diệt chủng (6/2009)
  • Hòa Thượng Thích Quảng Độ: Cội Tùng Trước Gió
  • Nguyên Dung: Các Bạn ơi, Phải Dứt Điểm Chế Độ Này! (10/2009)
  • 40 Bài Ca Sinh Hoạt vui tươi cho Thanh Thiếu Niên -- Collection01
  • 32 Bài Ca Sinh Hoạt vui tươi cho Thanh Thiếu Niên -- Collection02
  • AUDIO PALTALK Phòng "8406": Mỗi Chủ Nhật 7:00pm tối giờ California

  • Việt Cộng ngang nhiên cướp Trường Giáo Lý Loan Lý (Huế)
  • Lm Phan văn Lợi: Tôn giáo trong dòng sinh mệnh Dân Tộc
  • Mặc Giao: Con Đường tìm Công Lý chưa kết thúc
  • Gs Nguyễn văn Canh: Những hành vi của Việt Cộng trái với quy định quốc tế
  • Ts Mai Thanh Truyết: Đồng loạt đứng lên giành lại Đất Nước Việt Nam!
  • Đức Tổng Giám Mục NGÔ QUANG KIỆT, Tổng Thư Ký Hội Đồng Giám Mục Việt Nam
  • Bài Giảng của Lm Nguyễn Văn Khải: Sự Câm Điếc về Nhân Cách và Tâm Linh
  • Mặc Giao: Bước đường cùng của Cộng sản Việt Nam
  • Đức Hồng Y Nguyễn Văn Thuận: Con có Một Tổ Quốc
  • Thông Bạch Vu Lan 8/2009 + Radio Phật Giáo + www.queme.net
  • TS Nguyễn Xuân Nghĩa: Giờ Giải Ảo + Bên Kia Màn Khói
  • Ts Phan Văn Song: Tinh thần Đại Việt giữ nước và cứu nước
  • Ts Nguyễn Đình Thắng: Muốn thay đổi, phải hành động!


    Các Đài Phát Thanh Việt Ngữ
    hướng về Việt Nam:

    » VOA
    » BBC phát thanh từ Luân Đôn
    » RFI (Radio France Internationale)
    » RFA - Radio Free Asia
    » VERITAS - Chân Lý Á Châu
    » Đài Phật Giáo Việt Nam

    Các đài phát thanh từ Hoa Kỳ:

    » Radio Bolsa
    » Saigon Radio Hải Ngoại


    « FreeVietNews.com

  •  



      
      Services | © 2008 - 2024
    (1)