Translate this page: English French German Spanish Vietnam
Bao giờ cuộc đấu tranh phải có sự hy sinh! Phải có tù đày, phải có gian khổ! Nhiệm vụ của những người trong nước, của những chiến sĩ trong nước, là PHẢI GIÀNH LẤY QUYỀN TỰ DO NGÔN LUẬN, là nhiệm vụ đầu tiên! Có tự do ngôn luận rồi thì sẽ có tự do hội họp, có tự do tôn giáo. Sẽ có tất cả mọi thứ! Chính vì thế, chúng tôi ở ngoài này luôn luôn lúc nào cũng YỂM TRỢ HẾT LÒNG NHỮNG TIẾNG NÓI Ở TRONG NƯỚC. Những tiếng nói đơn lẻ cất lên, còn mong manh lắm, nhưng chúng ta phải yểm trợ, phải nuôi dưỡng! Nó mong manh, nó nhỏ bé, nó như là một tia lửa thôi, nhưng cái tia lửa đó khi gặp gió gặp thời cơ thì có thể bùng to thành đám cháy lớn mà không dập tắt nổi! Sẽ thiêu cháy nền độc tài cộng sản đang đè nặng lên dân tộc Việt Nam hằng bao nhiêu năm nay! (bấm nghe âm thanh)
http://audio.freevietnews.com/20080710_nguyenchithien.m3u
Posted on 03 Jul 2009

 Việt Nam có 4 quyền độc lập không? Việt Nam có tự do, dân chủ và nhân quyền hay không?  Kinh tế Việt Nam thời hậu chiến có tăng trưởng 25% mỗi năm? CSVN có cho phép nghiệp đoàn hoạt động để bảo vệ quyền lợi thợ thuyền? CSVN có dùng quyền phủ quyết (như VNCH đã từng xử dụng) chống lại việc Trung Cộng cho xây đập trên thượng lưu sông Cửu Long không?  CSVN có cho Trung Cộng khai thác quặng mỏ Bauxite tại Tây Nguyên không? CSVN có xuất cảng thanh niên, thiếu nữ ra nước ngoài để làm nô lệ tình dục và nô lệ lao động hay không? CSVN có cho phép dân công Trung Cộng đến VN để khai thác quặng mỏ; đồng thời để trở thành đạo quân thứ năm đồng hóa dân tộc VN hay không?  CSVN có dành đặc quyền cho cán bộ cộng sản quản lý một số xí nghiệp lớn hay không? CSVN có cho phép học sinh, sinh viên VN tự do học hỏi nghiên cứu các luồng tư tưởng nhân bản trên thế giới hay không? CSVN có cho phép tự do tôn giáo tại VN không? CSVN có kiểm soát hệ thống mạng lưới Internet hay không? ....
(quý vị bấm nghe âm thanh)
http://audio.freevietnews.com/20090512_dangtanhau.m3u

Posted on 03 Jul 2009

Các vị lên tiếng là muốn chận đứng một sự kiện mà nó có thể ảnh hưởng về lâu về dài cho Đất Nước. Có thể là vấn đề kinh tế, làm cho Việt Nam mình có thể không phát triển theo ý nguyện mình. Đồng thời cũng ảnh hưởng đến vấn đề mất nước. Hòa Thượng Quảng Độ lên tiếng mạnh mẽ như vậy, và Ngài dùng từ "bất tuân dân sự", "biểu tình tại gia" trong một tháng, đó là Tháng 5. Đồng thời ngài cũng kêu gọi đồng bào ở hải ngoại không gởi tiền, không về du lịch Việt Nam trong Tháng 5.(quý vị nghe audio tâm tình)
http://audio.freevietnews.com/20090513ht_thientam.m3u

 
Posted on 03 Jul 2009

Suốt bao nhiêu thời đại, từ thời Hai Bà Trưng cho đến Bà Triệu, hầu hết các vị anh hùng dựng nước đều phát xuất từ cửa Chùa. Hai Bà Trưng cũng từ cửa Chùa mà ra. Các vị đọc lịch sử cũng biết rõ, ngay dưới thời Đinh Tiên Hoàng thì cũng có Khuông Việt Thái Sư ra giúp Vua Đinh mà thống nhất Đất Nước. Chúng ta cũng nhìn thấy thời Lý như thế nào. Các vị anh hùng như Lý Thường Kiệt là một nhà tu ra đời. Đến ngay như Trần Hưng Đạo cũng là một nhà sư, và 3 lần phải xả giấy phép để 3 lần đại thắng quân Nguyên. Chúng thấy biết bao vị trong thời Pháp thuộc, hay trong thời sau. (bấm nghe âm thanh)
http://audio.freevietnews.com/20090428phapsu_giacduc.m3u 

 
Posted on 03 Jul 2009
Trước tình trạng đất nước như vậy, mọi con dân Việt Nam ở trong hay ngoài nước không thể thờ ơ, nhắm mắt bỏ qua mọi việc để cầu sự an thân. Nếu chúng ta không ý thức được nguy cơ của đất nước và nỗi thống khổ của đồng bào thì sẽ không còn nước Việt Nam nữa, không còn dân tộc Việt Nam nữa. Một đất nước chỉ tồn tại khi có những con dân biết bảo vệ. Một dân tộc chỉ tồn tại khi có những người dân biết liên kết với nhau để bảo tồn di sản, truyền thống, văn hóa và xây dựng một tương lai chung. (bấm nghe âm thanh)
http://audio.freevietnews.com/20090425_macgiao.m3u

huanluyen
Huấn luyện nghĩa binh chống giặc Tàu
 
 
Posted on 03 Jul 2009
Kính chuyển 18 Lời Tâm Tình chọn lọc từ đồng bào hải ngoại gởi đồng bào quốc nội, trước hiểm họa cộng sản Trung Quốc chiếm đóng và đô hộ quốc gia Việt Nam. Cực lực phản đối nhà nước Việt Cộng mời Trung Cộng khai thác quặng nhôm bauxite ở cao nguyên Trung phần. Đặc biệt hưởng ứng lời kêu gọi của Hòa Thượng Thích Quảng Độ.
Posted on 02 Jul 2009
Về phía Công Giáo không có tiền, không có thế lực, không có sức mạnh quân sự, không có công an để bắt buộc áp bức dân chúng, nhưng chỉ với Đức Tin thì đã có hơn 500,000 người có mặt tại La Vang dưới cảnh màn trời chiếu đất, dưới cái nắng oi bức của mùa hè. Điều đó nói lên lòng tin tưởng của người dân vào Thiên Chúa, xa hơn sự tin tưởng của người dân vào đảng. Bà con đã thấy những dấu chỉ gần đây tại La Vang. Chắc chắn bà con có mặt trong số người tại La Vang trong thời điểm đó. Đó là những dấu chỉ Đức Mẹ làm phép lạ thay đổi hoàn cảnh nước Việt Nam và Giáo hội Việt Nam chúng ta. (bấm nghe âm thanh)
http://audio.freevietnews.com/20080918_Gs_NLTuong.m3u
Posted on 02 Jul 2009

Từ ngày biến cố đau thương ở Thái Hà xảy ra, những người Viêt Nam có tâm hồn yêu chuộng hòa bình và công lý, đều hướng về Thái Hà để chia xẻ những đau khổ bất công, đe dọa, đàn áp, quý vị phải gánh chịu, để bảo vệ niềm tin, tự do tôn giáo và công bằng xã hội. Chúng tôi từ ở hải ngoại xa xôi, nhưng lòng trí luôn hướng về quê hương Viêt Nam và thông cảm bao nhiêu những bóc lột bất công tàn ác ở khắp ba miền Đất Nước Viêt Nam, vì bị chiếm đoạt đất đai, tài sản, bị bóp nghẹt tiếng nói, bị đe đọa, bị tù đày...chỉ vì muốn bảo vệ sự công bằng xã hội, nhân quyền và tự do. Nhất là tự do tôn giáo. (bấm nghe âm thanh)
http://audio.freevietnews.com/20081124_lmtranducphuong.m3u

Posted on 02 Jul 2009

Là một trong những phần thân thể của Giáo Hội đang lưu lạc khắp bốn phương trời hải ngoại, chúng tôi đã sống, đã theo dõi, đã chia sẻ và hiệp thông từng phút, từng giây với hàng giáo phẩm, với bà con đồng đạo, trong tất cả những biến cố, những niềm vui, nỗi buồn, kể cả những khổ đau, bất hạnh do thế lực của sự ác, của hận thù và bất công trút xuống trên thân phận Giáo hội và Quê hương.
(bấm nghe âm thanh)

http://audio.freevietnews.com/20081204_tranphon
gvu.m3u

Posted on 02 Jul 2009

Thưa đồng bào, câu chuyện Thái Hà xảy ra, tôi theo dõi rất kỹ. Hôm nay tôi xin đóng góp phần cầu nguyện cho Thái Hà. Đối với tôi, về vấn đề tranh đấu, không một vũ khí nào trang trọng bằng vũ khí CẦU NGUYỆN! Cầu nguyện! Những người nào không cầu nguyện thì không thấy được giá trị của nó ! Sau một thời gian đi tranh đấu, cách đây 6 tháng, sau khi vào Liên Hiệp Quốc ra, tôi tuyên bố trong các nhóm tranh đấu tôi đóng cửa ở nhà (1 năm), chỉ để cầu nguyện bộ Kinh Đại Bát Nhã Ba La Mật Đa, tức là bộ kinh dài 600 quyển. Để cầu nguyện cho Đất Nước, cầu nguyện cho đồng bào. (bấm nghe âm thanh)
http://audio.freevietnews.com/20081205_phanvy.m3u

 

Posted on 02 Jul 2009

Quý vị bấm vào 14 AUDIO-LINKS bên dưới để nghe âm thanh chọn lọc từ Cộng Đồng Người Việt Hải Ngoại gởi về Giáo Xứ Thái Hà và Đồng Bào quốc nội. Xin tiếp tay phổ biến, emails, phát thanh trên Paltalk, cài audiolinks lên web, blog..
Ðính kèm Slideshow "Hãy Thắp Sáng Lên",
Slideshow "Con Có Một Tổ Quốc", cùng với
Slideshow "Ðất Nước Tôi" & 14 audio Tâm Tình

Posted on 02 Jul 2009

Từ nửa vòng trái đất, chúng con luôn hướng vọng về Đức Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt, với lòng ngưỡng mộ và sự cảm phục qua những phát biểu đầy kiên quyết, nói lên Sự Thật trong tinh thần đối thoại cởi mở và xây dựng. Chúng con vô cùng cảm kích khi nhìn thấy hàng ngàn người giơ cao ngọn nến cầu nguyện, thắp sáng niềm tin, đánh tan bóng tối, nhất là soi rọi chân lý sự thật, và nao nức chờ đợi cho Công lý được thể hiện.
(bấm nghe âm thanh)
http://audio.freevietnews.com/20080925_dopxthang.m3u

Posted on 01 Jul 2009
Chúng ta phải hiệp thông với Giáo Hội Mẹ của chúng ta tại quê nhà, đồng thời cũng như tất cả các người đang đau khổ, đặc biệt là giáo xứ Thái Hà trong kinh nguyện. Tại vì chúng ta biết đối với người Công Giáo, kinh nguyện là một sức mạnh vô song. Tại Fatima năm 1917 đã nói rằng nếu chúng ta kiên trì cầu nguyện, lần hạt mân côi, và tôn kính các mệnh lệnh của Đức Mẹ thì thế giới sẽ được hòa bình, nhất là đảng cộng sản vô thần sẽ sụp đổ. Chúng ta thấy rằng lời hứa đó đã được thành đạt năm 1989. Bức tường Bá Linh đã sụp đổ, và các nước cộng sản Đông Âu cũng sụp đổ.
(bấm nghe âm thanh)
http://audio.freevietnews.com/20080918_DGM_MTLuong.m3u


Posted on 01 Jul 2009

Chúng tôi muốn nói điều này, để quý vị hiểu rằng, mặc dù xa cả nửa địa cầu, chúng tôi luôn luôn cầu nguyện, luôn luôn nhớ đến quý vị. Nói điều này để quý vị hiểu được tâm tình và tinh thần của tất cả đồng bào hải ngoại luôn luôn hướng về Thái Hà. Quý vị đừng lo sợ, đừng lùi buớc trước bạo quyền cộng sản ! (bấm nghe âm thanh) http://audio.freevietnews.com/20080929_msthanhvan.m3u


 

-->
Posted on 01 Jul 2009

Biển Đông là nơi khai sinh nuôi dưỡng nền văn hoá nhuốm màu hàng hải của giống nòi Việt Tộc. Có thể nói Hoàng Sa Trường Sa là vùng mà người Việt mình ở đó sinh sống mấy chục ngàn năm trước. Rồi nước nó lên thì Tổ Tiên chúng ta mới đi vào đất liền sinh sôi nẩy nở ở đó cũng là mấy chục ngàn năm (bấm nghe âm thanh)

http://audio.freevietnews.com/20080516_vuhuusan.m3u

Posted on 01 Jul 2009
Con xin được thưa là tất cả những gì thực hiện ở Việt Nam để tranh đấu cho quyền tự do tôn giáo, thì các Đức Cha các Cha và các anh chị em giáo dân sẽ không bao giờ lẻ loi. Vì chúng con ở bên này tuy là ở xa xôi nhưng luôn luôn hướng tâm hướng lòng về quê hương. Và chúng con hứa sẽ làm tất cả những gì chúng con làm được trong tầm tay của chúng con, để giúp đỡ cho quê nhà trong công cuộc tranh đấu này.
(bấm nghe âm thanh)
http://audio.freevietnews.com/20080926_lmnguyenuysi.m3u
Posted on 01 Jul 2009
Ba^'m nghe nha.c  Kinh Hòa Bình
Download    Kinh Hòa Bình
Ðể con đem yêu thưong vào nơi oán thù, 
Ðem thứ tha vào nơi lăng nhục, 
Ðem an hòa vào nơi tranh chấp, 
Ðem chân lý vào chốn lỗi lầm. 
Ðể con đem tin kính vào nơi nghi nan, 
Chiếu trông cậy vào nơi thất vọng 
Ðể con dọi ánh sáng vào nơi tối tăm 
Ðem niềm vui đến chốn u sầu. 
Posted on 01 Jul 2009

Kính chuyển đến quý vị quý bạn các
Sinh Hoạt Ca, để cùng hát, tập hợp
xuống
đường, sinh hoạt cộng đồng.
(bấm nghe âm thanh)
http://www.vlink.com/zina/index.php?p=SinhHoatCa 
Audio-Link này gồm các bản Hợp Ca & Hùng Ca lành mạnh cho giới Thanh niên Sinh viên, Hướng Ðạo Sinh, để sinh hoạt Cộng đồng….:

Posted on 01 Jul 2009

http://audio.freevietnews.com/20090524_gsluutrungkhao.m3u

Đó là hình ảnh của cây thông, mà tuyển tập này lấy ra để làm biểu tượng cho Hòa Thượng Thích Quảng Độ. Hòa Thượng Thích Quảng Độ hiên ngang sừng sững, đứng giữa một xã hội nội ma ngoại chướng, với các Ác và bạo lực hoành hành. Chẳng khác nào cội tùng trước gió!

 

Posted on 01 Jul 2009

Nhà văn Trần Phong Vũ bình luận về tác phẩm mới phát hành tháng 5-2009 "Hồi Ký của Một Thằng Hèn" của nhạc sĩ Tô Hải, do Tủ Sách Tiếng Quê Hương phát hành tại Hoa Kỳ (bấm nghe âm thanh)
http://audio.freevietnews.com/0419_nhavanTPVu.m3u

Nụ Cười Sơn Cước, nhạc và lời: Tô Hải
trình bày: Sĩ Phú,
(bấm nghe nhạc)
NuCuoiSonCuoc ToHai SiPhu

 

Posted on 01 Jul 2009
Kính mời quý vị theo dõi loạt Truyền Hình từ Hoa Kỳ
(1) Giờ Giải Ảo  của Người Việt TV (Hoa Kỳ)
do Đinh Quang Anh Thái phụ trách phỏng vấn
Tiến sĩ Nguyễn Xuân Nghĩa, chuyên gia Kinh Tế/Văn Hóa
http://freevietnews.com/video/giogiaiao.php
(2) Bên Kia Màn Khói của Saigon TV (Hoa Kỳ)
do Bích Trâm phụ trách, phỏng vấn và trò chuyện
với Tiến sĩ Nguyễn Xuân Nghĩa về các đề tài thời sự
thế giới liên quan tới kinh tế, tài chánh, chính trị, văn hóa
http://freevietnews.com/video/benkiamankhoi.php
Posted on 17 Aug 2015
Những hình ảnh đau thương của Tết Mậu Thân 1968 vẫn chưa phai mờ trong ký ức người Việt Nam, nhiều gia đình Việt Nam trong nước và ở hải ngoại vẫn còn hằng năm cúng giổ ngày Tết để tưởng nhớ những nạn nhơn ngày Tết đau buồn ấy. Cái vui đón năm mới lẫn lộn với cái ngậm ngùi tủi hờn thương nhớ. 2016, đã 40 năm rồi, Đảng Cộng Sản cầm quyền toàn cỏi Việt Nam ! 40  năm, đủ rồi !
Posted on 11 Feb 2016
Nhưng chúng ta không thể chỉ ước vọng. Muốn có đổi thay, chúng ta phải hành động. Muốn có dân chủ thì người dân phải chủ động để thay đổi cán cân thế và lực giữa mình và chính quyền. Muốn thay đổi cán cân ấy thì người dân phải tập hợp lại thành những tổ chức ngày càng chặt chẽ về quy củ và càng lớn rộng về quy mô, độc lập với chính quyền để rồi sẽ có ngày kiểm soát chính quyền.


Posted on 09 Feb 2016
...MORE COLLECTIONS

  • Nguyễn Chí Thiện: Tự Do Ngôn Luận là linh hồn của mọi thứ Tự Do !
  • Đặng Tấn Hậu: Chấm điểm các việc làm của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam
  • HT Thích Thiện Tâm: Tây Nguyên là Yết Hầu của Việt Nam !
  • Pháp sư Giác Đức: Họ là những người đốt nhà!
  • Mặc Giao: Kỷ niệm 30 tháng 4 để xây dựng lại Quê Hương Việt Nam
  • 18 AUDIO Tâm Tình cùng Đồng Bào quốc nội về vấn đề Bauxite và hiểm họa Giặc Tàu Cộng tiến chiến Việt Nam và đô hộ Dân Việt
  • Gs Nguyễn Lý Tưởng: Chúng ta tin tưởng vào Sức Mạnh Tinh Thần !
  • Linh mục An Phong Trần Đức Phương: Luôn Kiên Cường giữ vững Niềm Tin và Can Đảm !
  • Trần Phong Vũ: Chôn Sự Thật và Công Lý là họ chôn chính Chúa chúng ta!
  • Cụ Phan Vỹ: Cầu Nguyện là Vũ Khi'!
  • 14 AUDIO Tâm Tình từ đồng bào hải ngoại yểm trợ Giáo xứ THÁI HÀ
  • Đức Ông Phạm Xuân Thắng: Họ sống cuộc đời quả cảm và thánh thiện dường nào!
  • DGM Mai Thanh Lương: Hãy kiên trì hợp lời cầu nguyện với Giáo xứ Thái Hà
  • Mục sư Trần Thanh Vân: Quý vị đừng lo sợ, đừng lùi bước !
  • Học giả Vũ Hữu San: Mất Biển Ðông là Mất Nước đó !
  • Lm Nguyễn Uy Sĩ: Chúng ta luôn cầu nguyện hỗ trợ Quê Nhà
  • AUDIO Kinh Hòa Bình của Thánh Phanxicô Khó Khăn
  • Các bản nhạc Sinh Hoạt Ca, Hùng Ca, Cộng Ðồng Ca
  • Giáo sư Lưu Trung Khảo điểm sách "Cội Tùng Trước Gió"
  • Trần Phong Vũ điểm sách Tô Hải: Hồi Ký của Một Thằng Hèn
  • TS Nguyễn Xuân Nghĩa: Giờ Giải Ảo + Bên Kia Màn Khói
  • Ts Phan Văn Song: Tinh thần Đại Việt giữ nước và cứu nước
  • Ts Nguyễn Đình Thắng: Muốn thay đổi, phải hành động!


    Các Đài Phát Thanh Việt Ngữ
    hướng về Việt Nam:

    » VOA
    » BBC phát thanh từ Luân Đôn
    » RFI (Radio France Internationale)
    » RFA - Radio Free Asia
    » VERITAS - Chân Lý Á Châu
    » Đài Phật Giáo Việt Nam

    Các đài phát thanh từ Hoa Kỳ:

    » Radio Bolsa
    » Saigon Radio Hải Ngoại


    « FreeVietNews.com

  •  



      
      Services | © 2008 - 2024
    (1)